Máy sấy lạnh giá rẻ An Pha - Cơ hội sở hữu thiết bị sấy công nghiệp giá tốt trong tầm tay

time 4 năm trước | 606 lượt xem

Các thiết bị máy sấy lạnh giá rẻ được sản xuất trong nước, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Các thiết bị này, đáp ứng được một cách tối đa các tiêu chuẩn sản xuất của các doanh nghiệp chế biến và đang là thiết bị được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy sấy lạnh (máy sấy bơm nhiệt) là gì?

Máy sấy lạnh (hay còn gọi là máy sấy bơm nhiệt) gần giống như hệ thống lạnh của kho lạnh. Nhưng trong kho lạnh sử dụng hơi lạnh để bảo quản thực phẩm hơi nóng sẽ thải ra môi trường bên ngoài. Trong khi đó, máy sấy bơm nhiệt thì ngược lại: Dàn nóng tạo ra hơi nóng dùng để sấy sản phẩm, dàn lạnh để tách ẩm và một phần trao đổi nhiệt từ bên ngoài hệ thống.

Nguyên lý máy sấy lạnh

Máy sấy lạnh hoạt động theo nguyên lý dùng công nghệ làm lạnh để tách hơi nước khỏi nguyên liệu sấy. Một luồng không khí khô đã được làm nóng lên được cho đi qua buồng sấy nguyên liệu. Độ ẩm trong nguyên liệu được luồng khí khô này hấp thụ và làm cho nguyên liệu mất dần độ ẩm đi. Luồng khí này sau đó được đưa qua một hệ thống làm lạnh để ngưng tụ hơi nước và được làm nóng trở lại để đưa vào buồng sấy tiếp tục. Qua trình này liên tục lặp lại cho đến khi độ ẩm trong nguyên liệu sấy đạt được ngưỡng cho phép.

máy sấy lạnh giá rẻ

Máy sấy lạnh giá rẻ An Pha - Cơ hội sở hữu thiết bị sấy công nghiệp giá tốt trong tầm tay

Trên thị trường hiện nay, để đáp ứng nhu cầu chế biến thực phẩm, dược liệu... ngày các tăng của các doanh nghiệp nhiều địa chỉ, cơ sở chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị như máy sấy, máy hút chân không, máy đóng gói bao bì... ra đời.

Tuy nhiên, không phải các thiết bị nào cũng mang lại hiệu quả cao như mong đợi, làm tiêu tốn chi phí và lãng phí tài nguyên, nguyên vật liệu của doanh nghiệp. Các sản phẩm được sản xuất bằng các loại máy phẩm chất kém sẽ không đạt được chất lượng như mong muốn.

Với chiếc máy sấy lạnh hai buồng sấy được chế tạo bởi Công ty Cơ khí Anpha có dung lượng 40 khay nguyên liệu cùng lúc sẽ giúp doanh nghiệp chế biến giải tỏa những mối lo trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhờ dung tích buồng sấy lớn nên công suất thực hiện thành phẩm cao hơn rất nhiều so với những máy thông thường.

Toàn bộ buồng sấy và khung được thiết kế và chế tạo bằng Inox 304 để đảm bảo an toàn vệ sinh cho toàn bộ nguyên liệu sấy.

Với đặc tính máy sấy lạnh, nguyên liệu được sấy luôn giữ được màu, hương vị như cũ. Điều này đã tăng thêm chất lượng cho các sản phẩm sau khi được sấy xong, đặc biệt sử dụng trong ngành dược phẩm.

Máy sấy lạnh giá rẻ của công ty cơ khí An Pha là thiết bị được sản xuất hoàn toàn trong nước theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 chất lượng đã được kiểm chứng từ cơ quan quản lý và khách hàng đã từng sử dụng. Công ty cơ khí An Pha tự tin cung cấp cho doanh nghiệp một thiết bị với giá tốt trong tầm tay, đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu sản xuất, kinh doanh của quý khách hàng.

 

 

 

Bình luận: