Máy sấy lạnh giá rẻ tại công ty Cơ khí Anpha

time 4 năm trước | 854 lượt xem

Tính riêng về mảng chế biến thực phẩm sấy khô ở Việt Nam ngày nay có hàng trăm cơ sở chế biến, vì nhu cầu sử dụng rộng rãi như vậy nên thị trường máy sấy lạnh càng phát triển. Có biết bao nhiêu hãng sản xuất đến từ các nước ngoài, cũng do đó thiết bị sấy lạnh đa số được nhập khẩu rất nhiều dẫn đến giá thành cho sản phẩm này cũng không gọi là rẻ.

Một phần do nhu cầu “sính ngoại”, nên hầu như chúng ta thường chấp nhận mức giá khá cao cho một món đồ được nhập khẩu mà lãng quên đi những thương hiệu ở Việt Nam cũng có thể cung cấp một sản phẩm đồng chất lượng. Trở về với thiết bị sấy lạnh, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng máy giá rẻ chất lượng tại cơ sở uy tín ở Việt Nam – công ty Cơ khí Anpha (Anphapacking).

Máy sấy lạnh giá rẻ tại công ty Cơ khí Anpha

  1. Sơ lược về công ty Cơ khí Anpha

Khi nhắc đến các cơ sở uy tín về lắp ráp, nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong công nghiệp ở Việt Nam bạn không thể bỏ qua công ty Cơ khí Anpha. Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề của các kỹ sư, chuyên viên nghiên cứu trong ngành kỹ thuật, nhiều năm hợp tác cùng với các nhà đầu tư nước ngoài, sản phẩm của công ty Anpha mang lại luôn là sản phẩm chất lượng, cao cấp, đầy đủ tính năng, đáp ứng đủ nhu cầu cho người sử dụng và đặc biệt là giá thành siêu “hạt dẻ”. Công ty có trang web riêng – Anhphapacking, nhằm cung cấp thông tin các sản phẩm cho người tuê dùng dễ dàng xem và lựa chọn.

Công ty Cơ khí Anpha chuyên về nghiên cứu, lắp ráp và chế tạo các dòng máy dùng trong công nghiệp như máy hút chân không, máy đóng gói, máy sấy lạnh…Với tiêu chí làm việc tận tâm và hướng đến sự hoàn hảo, sản phẩm ở công ty Cơ khí Anpha chưa bao giờ làm người tiêu dùng phải thất vọng. Chính vì vậy, nếu bạn cần mua một thiết bị sấy lạnh giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ qua công ty Cơ khí Anpha nhé.

  1. Máy sấy lạnh giá rẻ tại công ty Cơ khí Anpha

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị sấy lạnh giá rẻ cho cơ sở chế biến của mình thì máy sấy lạnh công nghiệp ở công ty Cơ kí Anpha là đề xuất hợp lý cho bạn. Đây là máy được công ty nghiên cứu, chế tạo, máy có đầy đủ công năng, năng suất hoạt động tốt, có thể là do công ty tự lắp ráp nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường máy sấy lạnh hiện nay.

Máy sấy được các loại hoa quả, rau củ, hải sản…và những nguyên liệu dùng để làm dược liệu nhưng đảm bảo giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và chất thuốc trong từng loại dược liệu. Với thông số kỹ thuật đạt chuẩn bạn không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm tại đây.

Bạn có thể xe thông tin chi tiết của sản phẩm này tại đây.

máy sấy lạnh

Những cái lợi khi mua máy sấy lạnh tại công ty Cơ khí Anpha

  • Đầu tiên phải nói đến là giá thành siêu “hạt dẻ” nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của thiết bị sấy lạnh tại công ty Cơ khí Anpha
  • Máy tiết kiêm điện năng, công suất hoạt động hiệu quả.
  • Được thiết kế với lớp vỏ inox 304, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của máy.
  • Máy do công ty lắp ráp nên quá trình chế độ bảo trì và sữa chữa sẽ rất nhanh chóng nếu máy gặp sự cố không mong muốn.
  • Đội ngũ kỹ sư và chuyên viên của công ty có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Máy sấy lạnh tại công ty cơ khí Anpha sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm này tại trang web Anphapacking để có thể an tâm hơn nhé. Sản phẩm tại Công ty Cơ khí Anpha-doanh nghiệp đi đầu trong ngành cơ khí sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho bạn đấy!

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: