Máy sấy lạnh hoa quả An Pha - Thiết bị cung cấp giải pháp bảo quản hoa quả đẹp mắt chất lượng

time 4 năm trước | 820 lượt xem

Phương pháp sấy thích hợp nhất cho các loại nông sản và hoa quả hiện nay là phương pháp sấy lạnh bằng cách sử dụng các loại máy sấy lạnh hoa quả. Bằng các nghiên cứu khoa học khác nhau, đã rút ra nhiều kết luận cho rằng việc sấy lạnh sẽ giữ được màu sắc tự nhiên của hoa quả, cũng như bảo lưu được giá trị dinh dưỡng gần như ban đầu.

 

Sấy lạnh là gì? Ưu điểm của sấy lạnh hoa quả

Phương pháp sấy lạnh (sấy bơm nhiệt) được thực hiện bằng cách giảm độ ẩm tương đối trong không khí để tạo ra sự chênh lệch áp suất giữa hơi nước trong không khí và hơi nước trong nông sản, thực phẩm. Bằng cách này độ ẩm sẽ tách ra khỏi nông sản, thực phẩm, và đi vào không khí. Khi làm lạnh không khí trong thiết bị trao đổi nhiệt xuống thấp hơn nhiệt độ đọng sương, không khí bão hoà ẩm sẽ ngưng đọng và tách ra khỏi không khí. Không khí sau đó đi qua dàn nóng sẽ sấy khô nông sản, thực phẩm.

 

Ưu điểm của công nghệ sấy lạnh là có thể xây dựng được từng quy trình công nghệ sấy hợp lý đối với từng loại rau, củ, quả. Sau khi sấy, nông sản, thực phẩm giữ được nguyên màu sắc, mùi vị, thành phần dinh dưỡng thất thoát không đáng kể (khoảng 5%), đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Việt Nam và các chỉ tiêu kỹ thuật, chất lượng sản phẩm tương đương của Thái Lan và một số nước khác trên thế giới.

máy sấy lạnh hoa quả

Máy sấy lạnh hoa quả An Pha - Thiết bị cung cấp giải pháp bảo quản hoa quả đẹp mắt chất lượng

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

 

Dòng máy sấy lạnh hoa quả của AnPha được sản xuất hoàn toàn trong nước theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với giá cả phải chăng thích hợp cho việc sản xuất các loại hoa quả sấy khô, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Dòng máy này là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất ngoài việc đảm bảo năng suất cao, sản phẩm sấy khô đầu ra đồng nhất. Máy sấy lạnh hoa quả của AnPha còn áp dụng chu trình sấy hiện đại khép kín, giúp hoa quả sấy khô giữ được màu sắc tươi tắn và bảo lưu gần như toàn bộ giá trị dinh dưỡng ban đầu.

 

 

Bình luận: