MÁY SẤY LẠNH KHÔ GÀ ANPHA 40 KHAY - NHANH HƠN - TIẾT KIỆM HƠN

time 4 năm trước | 654 lượt xem

Cũng như món khô bò thì khô gà lá chanh cũng là một trong những món làm mưa làm gió nhiều năm trở lại đây, đặc biệt là khô gà lá chanh. Hương vị thơm thơm, dai dai và mềm của khô gà sẽ khiến bạn ngất ngây. Tuy nhiên, để làm ra sản phẩm khô gà xe lá chanh ngon tưởng chừng có vẻ đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Và để nhanh hơn và tiết kiệm hơn thì máy lạnh sấy khô gà xuất hiện để giúp bạn mang đến sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo.

Thực trạng, cơ hội của việc kinh doanh khô gà xé lá chanh?

Như chúng ta đã biết thì so với các sản phẩm khô bò, khô gà truyền thống, khô gà xé lá chanh sẽ mang đến một hương vị thơm ngon, mới mẻ cũng như chất lượng cảm quan vượt trội, phù hợp với người tiêu dùng. Do đó, sức tiêu thụ dòng sản phẩm này đang ngày càng tăng lên.

Theo một số thông tin thì khô gà còn là một món ăn với hàm lượng dinh dưỡng cao. Với Đông Y, thịt gà có tính ôn ngọt, không độc, bổ dưỡng, lành mạnh phổi. Không những thế, loại thịt này còn giúp chữa băng huyết, xích bạch đới, ung nhọt, là loại thực phẩm bổ âm cho tỳ vị,..., ngoài những chất albumin, chất béo, thịt gà còn có các vitamin A, B1, B2, C, E, aicd, canxi, phospho, sắt. Đây là loại thực phẩm chất lượng cao, cơ thể con người dễ hấp thu và tiêu hóa.

Vậy công nghệ từ máy sấy lạnh khô gà có gì đặc biệt?

Máy sấy lạnh thường sử dụng ở nhiệt độ thấp từ khoảng 30 – 50 độ C và quá trình tách ẩm sẽ diễn ra tuần hoàn với luồng nhiệt sấy liên tục. Nhờ quá trình tách ấm cũng như nhiệt độ phù hợp nên vẫn giúp cho các sản phẩm sấy được giữ nguyên mùi vị, màu sắc và chất lượng sản phẩm.

Thông thường ở nhiệt độ cao sẽ làm cho một số vi chất trong thực phẩm bị phân hủy hoặc có thể trở thành những thành phần có hại. Với máy sấy lạnh quá trình sấy ở nhiệt độ cao không diễn ra nên các vi chất vận giữ nguyên. Bên cạnh đó, việc không đưa nhiệt độ lên quá cao cũng giúp cho quá trình sử dụng năng lượng ít đi. Theo tính toán, một máy sấy lạnh sẽ tiết kiệm từ 40 – 60% năng lượng so với máy sấy nhiệt thông thường với cùng công suất đầu ra của sản phẩm.

máy sấy lạnh khô gà

Nguyên lý máy sấy lạnh

Máy sấy lạnh khô gà hoạt động dựa trên công nghệ làm lạnh để tách hơi nước khỏi nguyên liệu sấy. Khi đó sẽ có một luồng không khí khô đã được làm nóng lên được cho đi qua buồng sấy nguyên liệu. Độ ẩm trong nguyên liệu sẽ được luồng khí khô này hấp thụ, sau đó được đưa qua một hệ thống làm lạnh để ngưng tụ hơi nước và được làm nóng trở lại để đưa vào buồng sấy tiếp tục. Qua trình này liên tục lặp lại cho đến khi độ ẩm trong nguyên liệu sấy đạt được ngưỡng cho phép.

Với công nghệ và nguyên lý trên nếu bạn đang cần một sản phẩm sấy lạnh khô gà tốt thì tại sao không liên hệ ngay công ty cơ khí Anpha. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí chế tạo máy, chúng tôi đã thiết kế và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy sấy lạnh công suất cao sử dụng trong dân dụng và công nghiệp được nhiều khách hàng ưa chuộng.

 

 

 

Bình luận: