Máy sấy lạnh nông sản – giải pháp đem lại giá trị kinh tế cho doanh nghiệp sản xuất nông sản!

time 4 năm trước | 592 lượt xem

Ngoài chất lượng thành phẩm sấy, máy sấy lạnh nông sản còn giúp nông sản được bảo quản tươi lâu hơn. giảm thiểu việc thải khí gây ô nhiễm môi trường, giúp giảm khoảng 50 – 60% chi phí.

Giá trị của máy sấy lạnh nông sản đối với các doanh nghiệp sản xuất nông sản

Đối với ngành nông sản ở một đất nước có khí hậu như Việt Nam thì việc kéo dài thời gian sử dụng nông sản là vấn đề nan giải. Qua nghiên cứu các chuyên gia, hút ẩm và sấy lạnh là công nghệ đặc biệt cần thiết trong sản xuất và bảo quản nông sản. Nhiều sản phẩm nông nghiệp cần được sấy khô ở nhiệt độ thấp so nhiệt độ môi trường để bảo toàn chất lượng dinh dưỡng, màu sắc, mùi vị.

máy sấy lạnh nông sản

Để giải quyết những nhược điểm của máy sấy nóng - thiết bị sấy nông sản ở nhiệt độ cao làm biến chất, mất mùi, mất vị thì thiết bị sấy lạnh nông sản đã ra đời. Máy kết hợp cả công nghệ hút ẩm và sấy lạnh để làm khô nông sản ở nhiệt độ thấp. Nhờ đó bảo toàn được mùi vị, dinh dưỡng vốn có của nông sản.

Ngoài chất lượng thành phẩm sấy, thiết bị còn giúp nông sản được bảo quản tươi lâu hơn. Máy sấy lạnh sử dụng hệ thống tuần hoàn, không làm tỏa nhiệt ra bên ngoài, giảm thiểu việc thải khí gây ô nhiễm môi trường. Máy tận dụng năng lượng đốt trong tối ưu giúp giảm khoảng 50 – 60% chi phí so với máy sấy đốt bằng dầu và bằng điện.

Máy sấy lạnh nông sản Anpha – đồng hành cùng lợi ích kinh tế doanh nghiệp

Máy sấy lạnh nông sản đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp là thế song việc đầu tư máy cho quá trình sản xuất mới là điều khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn. So với máy sấy truyền thống, máy sấy lạnh có giá thành cao hơn. Làm thế nào để cân đối ngân sách, đầu tư máy và đem lại giá trị kinh tế cao nhất cho doanh nghiệp?!

máy sấy lạnh nông sản

Giải pháp đó chính là Cơ khí Anpha. Quý khách hàng khi có ý định đầu tư công nghệ sấy lạnh nông sản hãy đến với Công ty Cơ khí Anpha. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo máy sấy lạnh. Không phải qua trung gian, bạn luôn an tâm về giá cả. Không lo lắng về giá trị lợi nhuận kinh tế vì Anpha đã tính toán một giải pháp có lợi nhất cho quý khách. Đó là một chiếc máy sấy lạnh chất lượng, bền đẹp, giá rẻ và chính sách bảo hành, bảo trì trọn gói. Đảm bảo tối ưu chi phí cho quý doanh nghiệp.

Nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh Anpha

Quá trình sấy khô nông sản được diễn ra theo 3 giai đoạn hút ẩm, tách nước và làm khô.

- Hút ẩm:nông sản khi được đưa vào buồng sấy sẽ được luồng không khí nóng (đã được làm khô ở nhiệt độ khoảng từ 30 – 50o C hút độ ẩm từ các khay nông sản trong buồng sấy.

- Tách nước và sấy khô: luồng khi nóng sau khi hút ẩm sẽ đi vào buồng lạnh để bắt đầu tách lượng nước ra khỏi luồng khí này. Sau đó luồng khí này được đưa vào trở lại buồng sấy để làm nóng và khô nông sản.

Quá trình này lặp lại một cách tuần hoàn cho đến khi độ ấm của nông sản được tách hết và cho ra thành phẩm.

 

 

Bình luận: