Máy sấy lạnh thuốc nam An Pha - giữ màu giữ hương dược liệu giá tốt nhất thị trường!

time 4 năm trước | 923 lượt xem

Máy sấy thuốc nam của công ty cơ khí An Pha là dòng máy sấy được rất nhiều cơ sở sản xuất thuốc tin dùng. Máy sấy thuốc nam An Pha có đặc điểm là có khả năng sấy đa năng mọi loại dược liệu cho chất lượng sấy tốt, thời gian sấy nhanh, tiết kiệm điện năng. Đối với những loại dược liệu yêu cầu có mẫu mã đẹp, máy sấy thuốc nam An Pha cũng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng với lọai máy sấy lạnh thuốc nam và máy sấy thăng hoa áp dụng công nghệ sấy tiên tiến nhất hiện nay.

 

Tại sao nên mua máy sấy lạnh thuốc nam?

Thời tiết khí hậu thất thường, đặc biệt là ở các tỉnh miền Bắc vào các dịp mùa xuân mưa phùn ảnh hưởng rất lớn đến việc phơi thảo dược. Bởi việc phơi khô các nguyên liệu đa phần là sử dụng nhiệt từ ánh sáng mặt trời nên nếu mưa liên tục dược liệu sẽ không thể khô hoàn toàn được.

Đặc tính của các loại lá cây thảo dược là nếu không được phơi khô kịp thời sẽ rất nhanh hỏng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả dược liệu.

Sử dụng máy sấy lạnh thuốc nam giúp chúng ta không phải phụ thuộc vào điều kiện tình hình thời tiết nên khi có nguyên liệu là chúng ta có thể mang đi sấy ngay. Như vậy có thể giữ được màu sắc và hương vị của thảo dược, lá cây được tốt hơn.

Ngoài ra, một vài loại thuốc nam đặc biệt sẽ giảm đi hiệu quả và công năng khi sấy ở nhiệt độ cao. Vì vậy, máy sấy lạnh sử dụng phương pháp sấy bơm nhiệt với nhiệt độ sấy tương đối thấp chính là phương pháp hoàn hảo cho các loại dược liệu cần sấy này.

Thời gian hong sấy thủ công có thể mất vài ngày nhưng với tủ sấy, máy sấy hiện đại thì chỉ mất vài giờ (tùy vào sản phẩm) là chúng ta đã có một mẻ nguyên liệu chất lượng.

Qúa trình sấy lá cây, thuốc nam cũng không phải chờ đợi, phấp phỏng lo lắng mưa gió mà chỉ cần chờ hết thời gian cài đặt máy tự động ngắt và chúng ta kiểm tra xem đã đạt yêu cầu hay chưa.

máy sấy lạnh thuốc nam

Sử dụng máy sấy lạnh thuốc nam của công ty cơ khí An Pha có đơn giản không?

Sau nhiều lần cải tiến về hình thức cũng như kỹ thuật thì đến nay máy sấy lạnh thuốc nam, thảo dược của công ty cơ khí An Pha đã hoàn toàn có thể tự tin đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật. Máy sấy được thiết kế với bảng điều khiển tự động hiện đại. Sau khi đưa nguyên liệu vào các khay thì chúng ta căn cứ vào sản phẩm sấy để có cài đặt nhiệt độ phù hợp nhất. Mỗi một sản phẩm thì người sản xuất lại có yêu cầu về độ sấy khác nhau nên không có quy chuẩn nào về mặt cài đặt nhiệt độ. Khi sử dụng thành thạo thì chúng ta sẽ dễ dàng biết được mức nhiệt phù hợp để chuyên sấy loại nguyên liệu của mình. Qúa trình hong sấy diễn ra đơn giản với một vài bước tiêu chuẩn nên ai cũng có thể dễ dàng thao tác với máy. Khi sấy xong máy sẽ tự động ngắt nhiệt nên không lo vấn đề bị cháy hay quá thời gian sấy.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chế tạo máy đóng gói và máy sấy lạnh, công ty cơ khí AnPha cùng đội ngũ kĩ sư, công nhân có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm đã cho ra đời những chiếc máy sấy lạnh đạt chuẩn ISO 9001:2015 chất lượng đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, công ty cơ khí AnPha tự tin khẳng định chiếc máy sấy lạnh dược liệu của công ty chúng tôi có giá thành tốt nhất trên thị trường nhờ áp dụng những thành tựu kĩ thuật của thế giới vào dây chuyền sản xuất và nguyên vật liệu cấu thành hoàn toàn trong nước.

 

 

 

 

Bình luận: