Mua máy sấy lạnh chân không cần nắm rõ những thông tin gì?

time 4 năm trước | 637 lượt xem

Máy sấy lạnh chân không nói riêng và các thiết bị dùng trong công nghiệp nói chung đều có những vấn đề liên quan riêng. Nếu như bạn muốn “tậu” các thiết bị này nhất định phải tìm hiểu những vấn đề về chúng.

Nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh chân không

Đây là máy sấy khô thực phẩm ở nhiệt độ thấp và sấy trong môi trường áp suất thấp. Điển hình với điều kiện áp suất ở mức 0.1 bar nước sẽ sôi ở nhiệt độ 50ºC, còn với điều kiện áp suất bình thường nước sẽ sôi ở 100ºC (1bar). Đây chính là sự khác biệt của máy sấy chân không so với dòng máy sấy thông thường khác.

Lợi ích mà thiết bị mang lại

Máy sấy lạnh chân không sẽ giúp giữ màu sắc tự nhiên của sản phẩm tốt hơn, phù hợp với các sản phẩm cần giữ màu tự nhiên. Thời gian sấy hoạt động của thiết bị này nhanh gấp 3 - 4 lần máy sấy thông thường do buồng sấy liên tục được hút chân không. Khả năng bay hơi nước của sản phẩm nhanh hơn rất nhiều do nhiệt độ hóa hơi của nước thấp.

Máy sấy lạnh chân không

Phù hợp cho các loại sản phẩm cần sấy ở nhiệt độ thấp như hoa quả, thực phẩm, dược liệu, tinh bột… không làm biến đổi tính chất của sản phẩm.

Ưu điểm của thiết bị

Ưu điểm lớn nhất của thiết bị sấy lạnh chân không chính là hầu như không làm biến đổi tính chất của sản phẩm trước và sau khi sấy. Chính điều này đã khiến cho thiết bị này trở thành lựa chọn duy nhất của nhiều ngành công nghiệp.

Bên cạnh đó, sản phẩm sau khi sấy có thời gian bảo quan rất lâu, và thường dài hơn hẳn các sản phẩm sấy công nghiệp khác. Sản phẩm sau sấy chân không ít bị tác động từ những điều kiện của môi trường xung quanh.

Tham khảo thêm thông tin về các loại máy dùng trong công nghiệp khác như: máy hút chân không, máy đóng gói, máy chiết rót, máy sấy lạnh… tại đây

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

Bình luận: