Mua máy sấy lạnh công nghiệp ở đâu tại TPHCM và vùng lân cận?

time 4 năm trước | 954 lượt xem

Máy sấy lạnh công nghiệp hiện tại đang nổi lên là giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu nhất cho các doanh nghiệp cơ sở sản xuất hoạt động trong lĩnh vực chế biến thay thế cho dòng máy sấy nhiệt truyền thống. Nhu cầu mua máy sấy lạnh công nghiệp cũng vì thế mà tăng cao nhằm đáp ứng cho mục tiêu sản xuất cung ứng ra thị trường.

Máy sấy lạnh công nghiệp là gì?

Hay còn gọi là máy sấy bơm nhiệt, tên tiếng anh heat pump drying machine, đây là thiết bị sấy công nghệ cao, sấy được các loại sản phẩm từ hoa quả, thực phẩm, rau củ, dược liệu, bột, thủy hải sản…. Đảm bảo được chất lượng sản phẩm sấy khô tốt hơn các dòng máy sấy khác, giữ màu sắc tốt hơn, chất lượng tốt hơn, bảo toàn chất dinh dưỡng có trong sản phẩm.

Thiết bị có nhiều loại kích cỡ sản phẩm khác nhau, từ sấy 10kg tới sấy vài tấn sản phẩm các loại. Đáp ứng nhu cầu sấy cho các hộ kinh doanh từ nhỏ tới trung bình, các quy mô sấy công nghiệp số lượng lớn…Với nhiệt độ sấy thấp từ 1-60 độ C, đảm bảo sản phẩm màu sắc đẹp, khô nhanh, hệ thống lạnh giúp tách ẩm nhanh hơn.

máy sấy lạnh công nghiệp

Nguyên lý hoạt động 

Công nghệ chính là bí quyết thành công cho công nghệ sấy lạnh công nghiệp.

máy sấy lạnh công nghiệp

Máy sấy lạnh hoạt động dựa trên nguyên lý của công nghệ làm lạnh để tách hơi nước khỏi không khí được gọi là tách ẩm tác nhân sấy. Sau khi tách ẩm không khí khô thu được sẽ ở nhiệt độ khoảng 10 độ C sẽ được chạy qua máy nén khí và chạy vào buồng sấy với nhiệt độ trong buồng là 40-50 độ C.

Sự chênh lệch nhiệt độ và áp suất giữa buồng sấy và sản phẩm sẽ hút nước từ sản phẩm sấy ra ngoài. Không khí ẩm lúc này được qua bộ lọc khô và đi qua dàn lạnh tạo thành một chu trình tuần hoàn khép kín.

Mua máy sấy lạnh công nghiệp ở đâu tại TPHCM và vùng lân cận?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thiết bị máy sấy lạnh công nghiệp với nhiều thương hiệu, kích cỡ, tính năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu tìm mua máy sấy lạnh công nghiệp của các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp chế biến. Tuy nhiên, để tránh việc lựa chọn phải các dòng máy kém chất lượng, quý khách hàng nên lựa chọn các địa chỉ chuyên cung cấp các dòng thiết bị chuyên dùng trong công nghiệp chế biến uy tín và chất lượng.

Công ty cơ khí An Pha với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy móc, chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng các thiết bị máy móc phục vụ nhu cầu chế biến như máy sấy, máy hút chân không, máy đóng gói theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với đội ngũ kỹ sư lành nghề và nhân viên tận tâm chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng theo nguyên tắc lấy uy tín và chất lượng hàng đầu. Công ty có trụ sở chính tại TPHCM và sẵn sàng giao máy móc thiết bị quý khách có nhu cầu đến các vùng lân cận, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mang về chiếc máy sấy lạnh công nghiệp chất lượng với giá thành phải chăng.

 

 

Bình luận: