Ở đâu bán máy sấy lạnh dùng được cho nhiều loại sản phẩm khác nhau?

time 4 năm trước | 621 lượt xem

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những địa chỉ chuyên bán máy sấy lạnh, máy sấy nhiệt… với nhiều thương hiệu và mẫu mã đa dạng, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn trang bị cho cơ sở, xí nghiệp của mình một thiết bị phù hợp cho sản phẩm đang kinh doanh. Để tiết kiệm chi phí, các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp thường ưu tiên lựa chọn máy sấy lạnh, máy sấy nhiệt đa chức năng, đáp ứng được nhu cầu sấy nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Sấy thực phẩm là quá trình đòi hỏi tiêu tốn năng lượng cao, vì vậy kiến thức về hiệu suất sấy và điều kiện vận hành tối ưu là cực kì quan trọng để tiết kiệm tối đa chi phí kinh tế của quá trình.

Các phương pháp sấy phổ biến

Sấy nóng (hay còn gọi là sấy tuần hoàn khí nóng) là phương pháp thổi trực tiếp khí nóng vào vật liệu cần sấy. Máy sấy nóng thông thường không thể tránh khỏi tổn thất năng lượng (nhiệt) đáng kể vì không khí sấy ở nhiệt độ cao bị thất thoát ra môi trường bên ngoài.

Khác với sấy nóng, sấy lạnh là phương pháp sấy bằng tác nhân không khí rất khô ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ sấy thông thường. Máy sấy lạnh được cấu thành bởi một máy bơm nhiệt được đặt trong một tủ sấy. Máy bơm nhiệt có một giàn nóng và giàn lạnh. Giàn nóng sẽ cung cấp nhiệt lượng cho tác nhân sấy, còn giàn lạnh dùng để tách ẩm cho không khí sấy. Sấy lạnh kết hợp giữa hai hệ thống bơm nhiệt và máy sấy đã phát huy được ưu điểm vượt trội hơn, lúc này năng lượng tại ống xả của máy sấy được tái chế và sử dụng lại, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Bán máy sấy lạnh

Vì sao phải tìm nơi bán máy sấy lạnh uy tín!

Bản chất của phương pháp sấy lạnh chính là sử dụng sự chênh lệch độ ẩm giữ tác nhân sấy (không khí) và vật liệu sấy để làm khô mà không sử dụng nhiệt độ của tác nhân sấy để làm nước trong vật liệu chuyển sang trạng thái hơi như phương pháp sấy nóng. Do đó hầu hết các chất trong vật liệu sấy bị biến đổi do nhiệt đều giữ nguyên vẹn khi sử dụng sấy lạnh, đây là một ưu điểm rất lớn của phương pháp sấy lạnh, đặc biệt đối với các sản phẩm hoa quả chứa nhiều vitamin, các sản phẩm dạng dược liệu chứa các hoạt chất dễ phân hủy ở điều kiện nhiệt độ cao. Ngoài ra với mức nhiệt độ sấy thấp thì màu sắc của các vật liệu sấy đều được giữ gần như ban đầu, điều này tạo nên màu sắc đẹp mắt cho các sản phẩm sấy lạnh.

Anphapacking.com - Địa chỉ bán máy sấy lạnh “All-in-one” uy tín, chất lượng

Khách hàng có nhu cầu mua các thiết bị phục vụ cho việc bảo quản những sản phẩm khác nhau tại các địa chỉ chuyên cung cấp máy sấy lạnh, máy hút, ép chân không… đều có chung một thắc mắc. Đó chính là việc trang bị một chiếc máy sấy chuyên dùng cho sản phẩm này, liệu có dùng được cho sản phẩm khác hay không?

Câu trả lời nằm ở chính sản phẩm máy sấy lạnh của công ty Cơ Khí An Pha. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi đã cho ra đời những chiếc máy sấy lạnh đa chức năng dùng được cho nhiều loại sản phẩm khác nhau bao gồm: Dược liệu, nông sản, rau củ quả, thủy hải sản…

Công ty cơ khí An Pha tự hào là địa chỉ bán máy sấy lạnh uy tín chất lượng với giá thành phải chăng. Sự hài lòng của quý khách hàng tạo nên uy tín cho công ty chúng tôi.

 

 

Bình luận: