Ở đâu bán máy sấy lạnh dược liệu , thảo dược chất lượng cao

time 4 năm trước | 683 lượt xem

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm chuyên bán máy sấy lạnh dược liệu, quý khách hàng cần tham khảo kỹ và nắm rõ thông tin để lựa chọn cho mình một thiết bị sấy lạnh dược liệu chất lượng tốt nhất.

Dược liệu là gì?

Dược liệu là những nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật, động vật, khoáng vật, trong đó nguồn gốc từ thực vật chiếm tới 80%. Nói chung tên gọi của loại thuốc có nguồn gốc từ thực vật thì có khá nhiều như thảo dược, thảo mộc, thuốc bắc, thuốc nam nên với những ai chưa hiểu rõ sẽ khó phân biệt những loại này. Các loại thuốc này đều được bào chế từ những cây thuốc sau đó đem phơi khô hoặc sấy khô bằng máy sấy lạnh dược liệu, thảo dược.

 

Các loại cây thuốc được sử dụng bằng cách kết hợp với nhau theo tỉ lệ riêng của từng thầy thuốc để tạo ra những thang thuốc phù hợp với từng người bệnh.

bán máy sấy lạnh dược liệu

Các phương pháp sơ chế dược liệu phổ biến

1.Phương pháp sơ chế truyền thống

Trước đây khi chưa có máy sấy đa năng hiện đại như ngày nay thì việc sấy khô các sản phẩm như hoa quả, thực phẩm hay dược liệu đều chủ yếu là phơi nắng hoặc sấy than củi. Chính vì vậy mà sản phẩm thường kém chất lượng do mất màu, mất hương vị và mất chất do phân hủy dưới ánh nắng mặt trời. Các loại lá thuốc nam (cây thuốc được trồng trong nước) thường khi phơi khô sẽ mất màu và chuyển sang màu thâm đen.

 

2.Phương pháp sơ chế dược liệu bằng máy sấy lạnh dược liệu, thảo dược

Khi sử dụng máy sấy lạnh dược liệu sẽ giữ gần như nguyên vẹn màu sắc tự nhiên của thảo dược, điều quan trọng hơn đó là tác dụng của thuốc được bảo toàn do không tiếp xúc với ánh sáng và tia cực tím. Ngoài ra, nhiều loại thảo dược khi gặp nhiệt độ quá cao sẽ dẫn đến tình trạng biến chất không còn giá trị dược liệu như ban đầu, chính vì vậy việc sử dụng máy sấy lạnh giúp duy trì nhiệt độ sấy ở mức thấp so với các phương pháp sấy thông thường đảm bảo giá trị gần như ban đầu cho các loại thảo dược. Máy sấy lạnh dược liệu hoàn toàn tự động sẽ giúp các thầy thuốc rút ngắn công đoạn bào chế thuốc, nâng cao chất lượng của dược liệu.

 

Các loại máy sấy dược liệu hiện nay

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên bán máy sấy lạnh dược liệu đáp ứng rất tốt cho sấy khô dược liệu, từ máy sấy nhỏ 10kg nguyên liệu tới sấy hàng tạ nguyên liệu. Máy sấy ngày nay đã hoàn toàn tự động, mọi hoạt động của máy trong quá trình sấy đều được điều khiển tự động từ nhiệt độ, độ ẩm tới thời gian sấy, do vậy các bạn chỉ cần cho sản phẩm cần sấy vào máy và chờ đến lúc ra lò.

 

Các máy sấy công nghiệp có khối lượng sấy lớn sẽ giúp khách hàng sấy khô nhanh chóng khối lượng cần sấy lên tới hàng tấn, tiết kiệm nhiều công sức và thời gian. Các loại máy sấy nhỏ đáp ứng nhu cầu sấy ít của các thầy thuốc, các công ty sản xuất dược liệu quy mô nhỏ như sấy hoa hồng, sấy trà, sấy viên hoàn, sấy viên nghệ mật ong…hoặc quý khách hàng có thể sử dụng máy sấy nhỏ để sấy các sản phẩm trong gia đình như sấy trà, sấy rau củ quả rất tiện lợi.

Ở đâu bán máy sấy lạnh dược liệu , thảo dược chất lượng cao

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc tìm địa chỉ chuyên bán máy sấy lạnh dược liệu uy tín chất lượng thì công ty Cơ Khí An Pha chính là gợi ý lý tưởng cho bạn. Công ty TNHH TM SX KT Cơ Khí An Pha là công ty đi đầu về công nghệ trong lĩnh vực sản xuất máy sấy, máy đóng gói, máy hút chân không…. Đến với An Pha bạn sẽ hài lòng bởi những tính năng vượt trội của máy.

bán máy sấy lạnh dược liệu

Còn chần chờ gì mà không đến ngay với công ty Cơ Khí An Pha để mang về cho mình một chiếc máy sấy lạnh dược liệu, thảo dược chất lượng hàng đầu này. Tại đây, chúng tôi còn cung cấp các loại máy đóng gói dạng lỏng sệt, máy sấy, máy hút chân không với giá thành hợp lý nhất. Giúp khách hàng xây dựng một dây truyền chế biến, bảo quản dược liệu, thực phẩm… chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

 

 

Bình luận: