Ở đâu bán máy sấy lạnh phù hợp với doanh nghiệp chế biến trái cây khô?

time 4 năm trước | 881 lượt xem

Trên thị trường tồn tại nhiều nhãn hiệu, dòng sản phẩm máy sấy dùng trong chế biến trái cây khô không rõ nguồn gốc, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm bán máy sấy lạnh đảm bảo chất lượng cho nhu cầu của doanh nghiệp đang là câu hỏi làm đau đầu không ít nhà quản lý.

Máy sấy lạnh là thiết bị sấy khô ở nhiệt độ thấp 30-50 C, đồng thời áp dụng nguyên lý tách ẩm trong không khí ở nhiệt độ ngưng tụ hơi nước. Đây là dòng máy sấy khô hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, được sử dụng để sấy khô các loại sản phẩm thông dụng như hoa quả, thực phẩm, nông sản, dược liệu…với ưu điểm vượt trội như giữ nguyên màu sắc tự nhiên, hương vị, giữ nguyên cấu trúc, hàm lượng chất dinh dưỡng của sản phẩm.

Các sản phẩm phù hợp để sử dụng máy sấy lạnh

Sấy hoa quả xoài dẻo, mít dẻo, chuối dẻo, táo, thanh long, dừa, dâu tây, nho, ....

Sấy thực phẩm các loại rau củ quả dùng trong gia đình, sấy thịt khô, hành khô...

Sấy nông sản sấy khô các loại rau xanh, nông sản như bắp cải, cà rốt, xu hào, xúp lơ, hành khô...

Sấy thủy hải sản sấy khô các loại cá, tôm,...

Sấy dược liệu các loại thảo dược, nấm, cây thuốc, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi....

Với các sản phẩm cần giữ nguyên màu sắc tự nhiên, hương vị tự nhiên, cấu trúc và hàm lượng chất dinh dưỡng đặc biệt cao như dược liệu, thảo dược, hoa quả, các loại rau củ, nấm…nên sử dụng máy sấy lạnh để đáp ứng tốt nhất chất lượng của sản phẩm sấy khô.

Bán máy sấy lạnh

Ưu điểm của máy sấy lạnh

Tiết kiệm năng lượng với hai lần thu hồi nhiệt, chu trình làm lạnh và sấy nóng được thiết kế khép kín, không có nhiệt thừa thải ra ngoài, không gây ô nhiễm môi trường, không gây ô nhiễm tiếng ồn.

Tiết kiệm chi phí: chi phí hoạt động của máy sấy lạnh chỉ bằng 40% của máy sấy chạy dầu, bằng 50% của máy sấy lò hơi, bằng 30% của máy sấy chạy điện. Phương pháp sấy khô không khí của bơm nhiệt là chu trình kín, tiết kiệm chi phí.

Giữ nguyên được các đặc tính tự nhiên của sản phẩm: giữ nguyên màu sắc, hương vị, cấu trúc, hàm lượng chất dinh dưỡng của sản phẩm.

Phương pháp sấy khô nhiệt thấp tương tự như sấy khô tự nhiên.

Địa điểm bán máy sấy lạnh uy tín và chất lượng

Với những ưu điểm cùng với những đặc tính như trên, không một thiết bị nào phù hợp hơn máy sấy lạnh để chế biến trái cây hoa quả. Vì vậy, việc các doanh nghiệp chế biến hoa quả khô có uy tín trên thị trường xem việc trang bị các dòng máy sấy lạnh cho doanh nghiệp của mình là điều tất yếu.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín chuyên mua bán máy sấy lạnh chất lượng, giá thành cạnh tranh luôn làm đau đầu các nhà quản lý doanh nghiệp. Trên thị trường, xuất hiện vô số các sản phẩm làm giả, làm nhái thương hiệu tràn lan, bên cạnh đó là những dòng máy kém chất lượng được nhập khẩu ồ ạt từ các nước khác về. Vì thế, việc tìm mua được chiếc máy sấy lạnh tốt đòi hỏi cả kinh nghiệm cũng như kiến thức sâu sắc trong lĩnh vực máy móc chế biến.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất máy móc công nghiệp dùng cho ngành chế biến, cùng với đội ngũ kĩ sư lành nghề, công ty Cơ Khí An Pha tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết bị máy móc theo tiêu chuẩn ISO 900:2015 chất lượng với giá thành phải chăng. Công ty cơ khí An Pha tự hào là địa chỉ mua bán máy sấy lạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay, được nhiều khách hàng đánh giá tích cực về uy tín cũng như chất lượng. Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Bình luận: