Tìm kiếm máy sấy lạnh tổ yến - đừng bỏ lỡ các thông tin đặc biệt sau đây!

time 4 năm trước | 768 lượt xem

Máy sấy lạnh tổ yến Anpha ứng dụng công nghệ sấy tiên tiến nhất, phụ kiện nhập khẩu mới 100%, độ bền cao, chất lượng sấy tốt, giữ được màu trắng tinh khiết, dinh dưỡng đặc trưng.

Lý do bạn nên sử dụng máy sấy lạnh tổ yến

- Tổ yến là sản phẩm rất giàu dinh dưỡng, có giá trị kinh tế cao, thích hợp với phương pháp sấy khô ở nhiệt độ thấp vì nhiệt độ cao có thể làm biến đổi thành phần dinh dưỡng của tổ yến.

- Màu sắc của tổ yến là tiêu chí để người dùng chọn mua, đòi hỏi công đoạn xử lý và sấy khô tổ yến không làm mất màu trắng tinh khiết của loại thực phẩm này.

- Tổ yến là sản phẩm dễ bị biến màu, nếu sấy ở nhiệt độ cao sẽ làm yến chuyển màu vàng làm giảm giá trị chất lượng của yến trên thị trường.

máy sấy lạnh tổ yến

Màu sắc và thành phần dinh dưỡng của tổ yến phụ thuộc hầu hết vào nhiệt độ và quy cách sấy. Chính vì thế mà việc lựa chọn thiết bị sấy rất quan trọng. Với tổ yến thì máy sấy lạnh là lựa chọn lý tưởng nhất, máy đảm bảo nhiệt độ sấy thấp để yến khô từ từ và giữ màu trắng đẹp.

Máy sấy lạnh tổ yến Anpha – thương hiệu làm từ chất lượng

Ra đời với sứ mệnh mang đến cho các doanh nghiệp các dòng máy sấy lạnh chất lượng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, thân thiện người dùng và giá cả hợp lý, công ty Cơ khí Anpha đã khẳng định vị thế của mình bằng các đối tác khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất lớn nhỏ  tại TPHCM. Hầu hết đều là khách hàng cũ và được khách hàng cũ giới thiệu.

 

Với sản phẩm giá trị dinh dưỡng, giá trị kinh tế rất cao như tổ yến, quy trình sấy lạnh luôn đòi hỏi sự cẩn trọng, Anpha thấu hiểu điều này nên quá trình nghiên cứu chế tạo máy luôn được các kỹ sư giàu kinh nghiệm thực hiện hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo chính xác đến từng chi tiết để máy hoạt động ổn định nhất.

máy sấy lạnh tổ yến

Máy sấy lạnh Anpha được ứng dụng công nghệ sấy tiên tiến nhất, linh phụ kiện nhập khẩu mới 100%, độ bền cao, cho chất lượng sấy tổ yến tốt nhất, giữ được màu trắng tinh khiết, mùi vị và hàm lượng dinh dưỡng ban đầu của yến. Ngoài dùng sẩy tổ yến, máy có thể dùng để sấy các loại thực phẩm, hoa quả, dược liệu đòi hỏi cao về màu sắc, chất lượng sau khi sấy như các loại cây thuốc, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, tinh bột nghệ, xoài, mít, thơm, chuối,…

Lưu ý khi sấy tổ yến bằng máy sấy lạnh

Như đã nói, tổ yến là thực phẩm giàu dinh dưỡng được sử dụng để tẩm bổ cơ thể, vậy nên quá trình sơ chế  và sấy lạnh tổ yến phải cẩn thận, đảm bảo và chính xác nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt ở khâu đặt nhiệt độ sấy. Nhiệt độ sấy tổ yến lý tưởng là khoảng 20 – 35oC.

 

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0932 789 918 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: