Top 3 dòng máy hút chân không mini hàng đầu hiện nay!

time 4 năm trước | 1031 lượt xem

Top 3 máy hút chân không mini có thiết kế đẹp, dễ sử dụng, độ bền cao, giá hợp lý sẽ kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm, đảm bảo an toàn chất lượng khi sử dụng và vận chuyển.

3 dòng máy hút chân không mini tốt hiện nay

Máy hút chân không mini có chức năng loại bỏ không khí và hơi nước ra khỏi túi đựng thực phẩm sau đó hàn miệng túi lại. Môi trường chân không được tạo ra sẽ giúp thực phẩm giữ được độ ẩm, màu sắc, hương vị tươi ngon tự nhiên trong thời gian dài (gấp 3-5 lần so với cách bảo quản túi ni lông thông thường). Máy hút chân không có thể dùng để bảo quản các loại thực phẩm, thủy hải sản tươi sống, dược liệu. Hiện nay các thương hiệu máy hút chân không mini được người tiêu dùng đánh giá cao nhất là máy máy hút chân không Sunhouse, Lock&lock, Magic Seal, Ronegye.….

·Máy hút chân không mini Ronegye 5200

máy hút chân không mini

Máy hút chân không mini Ronegye 5200 là sản phẩm của thương hiệu Emiliya từ Italia. Máy có kiểu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc bắt mắt. Các nút chức năng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, lực hút mạnh mẽ, hàn miệng chắc chắn. Có nhiều chế độ lựa chọn hơn như chế độ hút êm ái hay bình thường, hút xong hàn hay chỉ hàn, hút đồ khô hay đồ ướt. Điểm đặc biệt của máy hút chân không Ronegye 5200 là khi hút được các thực phẩm có nước.

Nhược điểm của dòng máy này là kén túi, chỉ hút được túi chuyên dụng, túi đi kèm với máy

·Máy hút chân không mini Sunhouse Mama SHD5833

máy hút chân không mini

Hẳn chúng ta không còn xa lạ với thương hiệu Sunhouse đến từ Hàn Quốc. Và Sunhouse Mama SHD5833 là dòng máy hút chân không mini cao cấp với mẫu mã sang trọng, bắt mắt.

Máy có thiết kế khoang hút chân không rộng rãi và dễ dàng vệ sinh, hút được nhiều thực phẩm cùng lúc. Máy có nhiều phím chức năng: hàn và hút, chỉ hàn, cancel, chế độ hút,… chức năng cài đặt thời gian linh hoạt. Phía dưới còn có hệ thống quạt thông gió giúp máy được làm mát ngay cả khi hoạt động liên tục nhiều giờ. Chế độ ngắt tự động khi quá tải.

Điểm nổi bật của máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833 là có rãnh chống tràn thông minh khi hút chân không, đảm bảo kín kẽ khi hút, ngăn chặn tuyệt đối sự thất thoát hơi nước ra ngoài, giúp thực phẩm được bảo toàn màu sắc, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên.

Nhược điểm của máy hút chân không mini Sunhouse SHD5833 là kén túi, máy không phù hợp với đồ có nhiều nước.

·Máy hút chân không mini Magic Seal MS1160

máy hút chân không mini

Đây là dòng máy hút chân không mini cao cấp xuất xứ từ Singapore. Máy rất được ưa chuộng ở các nước châu Âu, châu Á. Magic Seal MS1160 có thiết kế hiện đại, sang trọng, các nút cảm ứng có đèn LED hiển thị, nhiều chế độ lựa chọn, khay chứa nước khi hút đồ có nhiều nước…

Điểm khác biệt của máy hút chân không Magic Seal MS1160 so với các máy hút chân không mini khác là có khoang đựng cuộn túi hút chân không trong máy, tiện lợi, đảm bảo vệ sinh. Dao cắt sắc bén, túi dùng đến đâu cắt đến đó rất tiết kiệm. Nút vặn để đóng mở nắp thanh ép dễ sử dụng. Máy hút chân không công suất lớn, lực hút mạnh mẽ.

Với máy hút chân không mini Magic Seal MS1160 bạn có thể thao tác hủy bỏ hút, hàn ép miệng túi bất kỳ lúc nào khi máy đang hoạt động.

Cũng giống như 2 dòng máy trên, nhược điểm Magic Seal MS1160 là kén túi, đây cũng là nhược điểm chung của hầu hết các máy hút chân không mini.

Với những đánh giá trên đây hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được cho gia đình mình một chiếc máy hút chân không mini phù hợp nhất. Đừng quên cập nhật bảng tin của chúng tôi để thu thập những kiến thức hữu ích nhất về các dòng máy hút chân không.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hãy tiếp tục theo dõi bảng tin của chúng tôi để cập nhật những kiến thức hữu ích nhất nhé. Cũng đừng quên liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu tư vấn mua máy sấy lạnh Anpha, các dòng máy đóng góimáy chiết rót dùng trong công nghiệp.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê

 

____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi

 

Bình luận: