Top 3 nơi bán máy sấy lạnh công nghiệp tại TPHCM

time 4 năm trước | 651 lượt xem

Hiện nay, trên thị trường tràn lan các sản phẩm máy sấy lạnh với nhiều thương hiệu, mẫu mã, chủng loại khác nhau. Song song với đó, cũng tồn tại nhiều địa chỉ mua bán máy sấy lạnh kém chất lượng, máy cũ tân trang làm không ít khách hàng tiền mất tật mang.

Bài viết này cung cấp cho quý khách hàng top 3 công ty chuyên kinh doanh máy móc dùng cho lĩnh vực chế biến. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có cơ sở và thông tin để lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhằm trang bị một chiếc máy sấy lạnh chất lượng, phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh.

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA

Vị trí đầu tiên thuộc về công ty TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA. Đây là một trong những công ty top đầu về sản xuất máy móc theo tiêu chuẩn quốc gia, có giấy chứng nhận ISO 9001.2015. Phù hợp cho quý khách hàng muốn tìm mua một dòng máy nội địa, dễ sửa chữa cũng như tìm kiếm linh kiện thay thế.

Công ty Cơ khí Anpha có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo các dòng máy dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Máy đóng gói, máy sấy lạnh, máy hút chân không. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, công ty luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Bán máy sấy lạnh

Với phương châm phục vụ khách hàng từ tâm, Công ty Cơ khí Anpha luôn hướng đến những dịch vụ hoàn hảo. Sản phẩm của công ty này được bảo hành trọn gói theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM HỮU CƠ VIỆT NAM

Vị trí thứ hai thuộc về Công Ty TNHH THỰC PHẨM HỮU CƠ VIỆT NAM. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm phân phối và sản xuất các dòng máy dùng cho thực phẩm hữu cơ. Nếu khách hàng là doanh nghiệp, cơ sở sản xuất chuyên kinh doanh các sản phẩm chế biến như thực phẩm, trái cây, dược phẩm theo phương pháp hữu cơ, tiêu chuẩn Organic, thì nên tham khảo các dòng máy của công ty này.

Nắm bắt được xu hướng thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng cũng như Doanh nghiệp, đội ngũ kỹ sư của VinaOrganic đã nỗ lực nghiên cứu và phát triển dòng máy sấy lạnh chất lượng cao. Máy được thiết kế phù hợp cho nhiều công nghệ cũng như quy mô sản xuất khác nhau với chất lượng sản phẩm vượt trội, tiết kiệm thời gian nghiên cứu và chi phí sản xuất cho doanh nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MACTECH VIỆT NAM

Vị trí thứ 3 là Công ty CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MACTECH VIỆT NAM. Công ty chuyên phân phối các dòng sản phẩm máy móc với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hãng Mactech Việt Nam - Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, thiết kế, sản xuất các dòng máy sấy khô đa năng, hiện đại...mang đến cho người sử dụng trong nước những sản phẩm tốt, hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như chi phí sản xuất, đặc biệt các thiết bị của hãng Mactech được sản xuất trong nước, do vậy vấn đề bảo hành, bảo dưỡng và thay thế linh kiện rất nhanh chóng, thời gian bảo hành máy tới 2 năm.

Hy vọng với việc tham khảo top 3 địa chỉ chuyên mua bán máy sấy lạnh trên, quý khách hàng sẽ tìm kiếm được cho mình một chiếc máy sấy lạnh ưng ý phục vụ cho sản xuất kinh doanh. Ngoài ra, trên thị trường còn có rất nhiều doanh nghiệp chuyên kinh doanh và cung cấp các dòng máy sấy lạnh chất lượng khác, chỉ cần lưu ý đến chất lượng, chế độ hậu mãi bảo hành quý khách hàng sẽ có khả năng cao tìm mua được một sản phẩm chất lượng.

Bình luận: